Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Tư vấn chọn mua sofa góc

Một bộ sofa góc nếu biết cách bố trí hợp lý sẽ tiếp kiệm được phần lớn diện tích trong phòng khách ngôi nhà bạn, đặc biệt những ngôi nhà nhỏ, ngôi nhà chung cư.


Sofa góc có 3 hình dạng chính chữ L, chữ C và hình vòm. Thông thường thì mẫu sofa chữ L được khách hàng yêu thích hơn cả bởi thiết kế nhỏ gọn, đơn giản phù hợp với hầu hết căn phòng khách Việt.

Điểm tiếp theo mà bộ sofa góc chữ L được yêu thích đó là chúng vô cùng tiếp kiệm không gian sống, một bộ sofa góc, một bàn trà được xắp xếp gọn gàng vẫn đủ không gian vui chơi, nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình.

Không cần quá rộng, một bộ sofa góc thiết kế 3 đến 4 ghế chất liệu da, nỉ hoặc vải sẽ cực kỳ phù hợp với không gian sống của các đôi vợ chồng trẻ. Thêm 1 chiếc bàn nhỏ, chậu cây cảnh,...sẽ làm bừng sáng cả căn phòng và tràn đầy sức sống.


Khi lựa chọn ghế sofa góc có 2 điều bạn cần lưu ý:
- Vị trí chính xác bạn muốn đặt bộ sofa để từ đó có thể chọn được đúng kích thước sofa, đảm bảo sofa không quá rộng, hoặc quá nhỏ.

- Bạn có muốn dành nhiều không gian cho bộ sofa không hay còn các phụ kiện khách như đèn trang trí, cây cảnh, tủ đồ,..

- Chọn sofa theo không gian phòng khách: màu sơn tường, độ rộng phòng,...

Sofa góc là dòng sofa có mẫu mã, màu sắc vô cùng đa dạng chất liệu vải, da, nỉ từ bình dân đến cao cấp cho bạn lựa chọn.

Hi vọng với thông tin tư vấn trên, bạn đã có thêm những kinh nghiệm tuyệt vời để tìm mua cho gia đình mình một bộ sofa góc hoàn hảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét