Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Sofa da cao cấp nhập khẩu châu âu chính hãng

Với những đặc điểm vượt trội về thời trang, thẩm mỹ, vệ sinh dễ dàng và đem lại cảm giác thoải mái dễ chịu trong quá trình sử dụng, sofa da đang là sản phẩm nội thất rất được ưa chuộng hiện nay.

Về chất liệu, sofa da thường có 2 loại chính là sofa da thật và sofa giả da. Sofa da thật thường được làm từ da của các loại động vật như: bò, trâu, dê, cá sấu...được xử lý theo quy trình công nghệ cao để tẩy mùi và có bề mặt thẩm mỹ. Chất da dẻo dai, mềm mịn và khi sờ tay cho cảm giác rất nhẹ và mát. Sofa giả da thường kém bền, tính thẩm mỹ không cao như sofa da thật nên thường có giá thành rẻ hơn.


Về kiểu dáng, sofa da rất đa dạng về kiểu dáng từ phong cách cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại, mỗi loại có một nét đẹp, đặc trưng riêng biệt. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế, phong cách nhà ở, sở thích của gia chủ, mỗi gia đình nên đưa ra những lựa chọn tiêu dùng thông minh để chọn ra được sản phẩm sofa da phù hợp nhất cho gia đình.

Showroom nội thất Onplaza là đơn vị chuyên kinh doanh các mặt hàng nội thất nhà ở, nội thất ô tô cao cấp. Sản phẩm của chúng tôi đa dạng về mẫu mã trong đó ghế sofa da thường được làm từ chất liệu da bò nhập khẩu từ các nước Italia, Đức... Mỗi sản phẩm ghế sofa da nhập khẩu châu âu của chúng tôi không chỉ ghi dấu ấn bởi sự sang trọng, đẳng cấp mà còn cực bền, sáng bóng theo thời gian. Sofa giả da cũng đa dạng để bạn dễ dàng lựa chọn.

Nếu bạn đang muốn tìm mua một bộ ghế sofa da cho ngôi nhà mơ ước của mình, hãy đến với chúng tôi để được ngắm nhìn, trải nghiệm sản phẩm và nhận được nhận được sự phục vụ tận tình, chuyên nghiệp nhất từ đội ngũ tư vấn! Dưới đây là một số sản phẩm ghế sofa da đẹp tại Nội thất On- Plaza Việt Pháp dành cho bạn tham khảo và lựa chọn.

Hãy gọi cho chúng tôi qua các số Hotline: 0932.144.888 - 0439.555.888 - 0432.666.777 để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm bạn yêu thích!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét