Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2017

Cách làm sạch ghế sofa da tại nhà

Ghế sofa da là một trong những chất liệu ghế được nhiều gia đình yêu thích sử dụng. Những bộ ghế sofa da mang đến cho gia đình bạn những vẻ đẹp quyến rũ nhất và cũng vô cùng sang trọng. Nhưng trong quá trình sử dụng thì những bộ ghế sofa da cũng sẽ có những dấu hiệu bẩn và chúng ta phải làm sạch ghế sofa da định kỳ để giữ được một bộ ghế sofa chất lượng cao cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ.

Cách làm sạch ghế sofa da tại nhà sau đây sẽ giúp các bạn có được những cách vệ sinh, làm sạch ghế sofa nhanh nhất và hiệu quả nhất, giữ được cho bộ ghế sofa da của gia đình mình như mới.

Sofa da một trong những chất liệu có giá không hề rẻ và cần phải được vệ sinh cẩn thận trong quá trình sử dụng.


Ghế sofa da là một trong những chất liệu đắt đỏ 


Những bộ sofa da có nhiều cách vệ sinh nhưng để đảm bảo những bộ ghế được vệ sinh đúng cách cũng như đảm bảo an toàn cho bộ ghế các bạn hãy sử dụng những cách vệ sinh ghế sofa da sau đây:

1. Vệ sinh ghế sofa da bằng máy hút bụi

Đối với những vết bụi, bẩn đơn giản thì bạn chỉ cần lấy một miếng vải mềm và lau đi một lượt. Sau đó, các bạn hãy sử dụng máy hút bụi để hút đi những cặn bụi còn bám lại.



Sử dụng mảnh vải mềm và máy hút bụi để vệ sinh ghế sofa da

Đó là cách đơn giản nhất mà bạn có thể sử dụng để vệ sinh bộ ghế sofa da của gia đình mình. Tuy nhiên những loại bụi bẩn đơn giản thì các bạn hãy sử dụng cách này, còn những loại bụi bẩn nghiêm trọng các bạn hãy sử dụng những cách khác như bọc ghế sofa.

2. Sử dụng giấm để vệ sinh ghế sofa da
Đây là một trong những cách vệ sinh ghế sofa da vô cùng hiệu quả và an toàn cho bộ ghế của gia đình bạn.



Giấm là một trong những dung dịch vệ sinh ghế sofa da an toàn

Để vệ sinh ghế sofa da bằng giấm các bạn chỉ cần nhúng một miếng vải mềm vào dung dịch giấm trắng và vắt khô lau sạch ghế. Những hoạt chất mà giấm có sẽ làm bay đi những vết bụi bẩn cứng đầu nhất và đây là dung dịch bảo vệ chất liệu da tốt nhất.



Dung dịch giấm đánh bay những vết bẩn cứng đầu nhất


3. Sử dụng Banking Soda để vệ sinh


Banking Soda là dung dịch được sử dụng vệ sinh ghế sofa da chất lượng

Banking Soda là một trong những dung dịch sử dụng vệ sinh sofa da. Bạn chỉ cần lấy một miếng vải mềm nhúng vào dung dịch được pha ấm và vệ sinh bề mặt da. Sau đó lau lại bằng vải mềm nhúng nước ấm một lượt nữa là được.


Hãy vệ sinh ghế sofa da hàng ngày để giữ bộ sofa da luôn sạch sẽ

Bên cạnh đó các bạn cũng có thể sử dụng rượu trắng để vệ sinh bộ ghế sofa da của gia đình mình. Tuy nhiên, những bộ ghế sofa da các bạn hãy vệ sinh hàng ngày bằng một miếng vải mềm ướt vừa đủ để có được một bộ ghế sạch sẽ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét