Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Sofa đơn thích hợp với không gian nào?

Sofa đơn trong các showroom nội thất hiện nay rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc. Nhìn những chiếc sofa nhỏ xinh ấy, nhiều người tự đặt câu hỏi sofa đơn thích hợp với không gian nào? Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ giúp bạn. 

Sofa đơn cho ban công  

Thức dậy buổi sáng ngồi trên chiếc ghế nhâm nhi tách trà, đọc báo hay ngắm bình minh tại ban công nhà mình là điều thật tuyệt vời phải không nào.
Khi gia đình có ban công, dù diện tích ban công nhỏ, chỉ cần một chiếc ghế sofa đơn bạn cũng có thể biến thành một không gian uống trà, đọc sách tận hưởng và cảm nhận cuộc sống vô cùng thư giãn, lý thú.

Sofa đơn cho căn hộ nhỏ

Những bộ bàn ghế sofa kích thước lớn không thể đặt trong một căn hộ nhỏ, với sofa đơn bạn hoàn toàn có thể dễ dàng kết hợp để có được một nơi tiếp khách như ý.  Bạn có thể bài trí theo kiểu bàn vuông với hai ghế đơn, bàn tròn với ba ghế đơn, bàn chữ nhật với 4 ghế đơn….
Với sự kết hợp này, sofa đơn chẳng những có thể phát huy tối đa được công dụng của nó mà còn biến không gian nhà bạn thêm sinh động và tiện nghi.

Sofa đơn dành cho phòng ngủ

Một chiếc tủ nhỏ đầu giường trên đó là một cây đèn ngủ, vài cuốn sách bên cạnh và một chiếc ghế sofa đơn ngay bên cạnh.
Mỗi buổi tối, trước khi đi ngủ, bạn vào phòng của mình  thay vì leo lên giường lướt web bằng chiếc ipad, điện thoại của mình và bị cuốn theo những thông tin giải trí vô bổ, ngồi trên ghế sofa đơn đọc những cuốn sách hay sẽ tuyệt hơn đấy, trí thức được bồi đắp mỗi ngày sẽ giúp bạn cảm thấy cuộc sống thú vị và phong phú hơn.

Sofa đơn cho phòng sếp

Không chỉ thích hợp với không gian gia đình, sofa đơn còn đặc biệt thích hợp cho văn phòng riêng. Bạn là lãnh đạo, công việc bạn xử lý mỗi ngày vô cùng nhiều, khiến bạn căng thẳng.
Nhiều mẫu sofa đơn hiện nay với chức năng thư giãn, ghế giống như giường nằm, nghỉ ngơi trên những chiếc sofa đơn thông minh này chắc chắn bạn sẽ có giấc ngủ ngắn song chất lượng giúp bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi  để sau đó tiếp tục làm việc hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét