Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

5 mẫu sofa da bán chạy nhất tại showroom nội thất Onplaza

Sofa da - dòng sản sản phẩm nội thất cao cấp được ưa chuộng có độ bền, mẫu mã đa dạng phù hợp với kiến trúc nội thất tại Việt Nam

Tại Onplaza có rất nhiều mẫu sofa da cao cấp: góc chữ L, chữ U,...được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu: Mỹ, Nga, Italia,...

Dưới đây là 5 mẫu sofa da bán chạy nhất tại showroom nội thất Onplaza:

1. Bộ ghế sofa da cao cấp phong cách Châu Âu hiện đại SF26


Bộ ghế sofa da cao cấp phong cách châu Âu hiện đại SF26 màu kem, 3 băng góc trái với thiết kế hiện đại, hướng đến sự thoải mái, dễ chịu của người dùng trong quá trình sinh hoạt đang là sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay.

Ngồi làm việc văn phòng nhiều khiến bạn thường xuyên bị đau lưng, nhức mỏi vai gáy, bộ ghế sofa da cao cấp SF26 với thiết kế phần tựa lưng chia thành các múi có kích thước khác nhau phù hợp với vóc dáng cơ thể, phần múi đệm tựa đầu có thể nâng lên đặt xuống. Khi bạn muốn ngả lưng nghỉ ngơi có thể tự điều chỉnh cho tư thế thoải mái nhất, cơ thể được thả lỏng giảm đau nhức cơ thể. Phần chỗ ngồi thường xuyên tiếp xúc với cơ thể của ghế được làm bằng da bò ở phần lưng – loại da có chất lượng tốt nhất, đã qua quá trình xử lý hóa học, dẻo dai, mềm mịn, rất mát. Lớp đệm mút bên trong có độ đàn hồi cao mang đến sự nhẹ nhàng, dễ chịu cho người sử dụng.

Bộ ghế sofa da cao cấp phong cách hiện đại SF26 mát về mùa hè, ấm về mùa động, mang phong cách sang trọng không chỉ làm bừng sáng không gian phòng khách hiện đại của gia đình bạn mà còn đem đến cho các thành viên trong gia đình bạn những trải nghiệm nhẹ nhàng, thú vị, nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn.

Cùng với bộ ghế sofa da cao cấp phong cách châu Âu hiện đại SF26A showroom nội thất còn có các sản phẩm cùng loại với các màu như: trắng kem, vàng kem, màu be, xám. Bạn có thể truy cập tại đây để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình

2. Bộ ghế sofa da đa năng phong cách Châu Âu sang trọng SF25


Chất da bọc được làm từ da bò thật cao cấp mềm mịn, bóng bẩy, mang tính thẩm mỹ cao, chi tiết thiết kế phần tựa lưng lạ mắt, thời thượng đem đến cho người đối diện cảm giác muốn dựa lưng ngay khi vừa nhìn thấy, bộ ghế sofa da đa năng phong cách châu Âu sang trọng SF25 (màu trắng) là sản phẩm sofa nhập khẩu chất lượng, thời trang tô điểm, làm bừng sáng không gian phòng khách hiện đại.

Không vuông vức một khối như sofa thường thấy trên thị trường, bộ ghế sofa da đa năng SF25 có phần tựa lưng bao gồm phần tựa lưng vai và phần tựa đầu riêng biệt song làm thành một khối thống nhất với phần đệm ngồi có ý nghĩa quan trọng trong việc hỗ trợ cột sống nâng đỡ cơ thể, giúp bạn có cảm giác được thả lỏng nghỉ ngơi thoải mái khi dựa lưng. Phần da ghế tiếp xúc với cơ thể là da bò cao cấp qua quá trình xử lý hóa học không mùi, mát. Lớp đệm mút bên trong dày dặn, đàn hồi cực tốt.

Bộ ghế sofa da cao cấp SF25 còn có hộc tủ giống như bàn trà nhỏ, cất giữ đồ đạc tiện lợi, tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Sở hữu bộ ghế sofa da này chắc chắn, bạn sẽ có một phòng khách sang trọng, tiện nghi, nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn.

Bên cạnh bộ ghế sofa da đa năng phong cách châu Âu sang trọng SF25 (màu trắng), chúng tôi còn có sản phẩm cùng loại màu nâu, màu kem. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình.

3. Bộ ghế sofa thư giãn đa năng phong cách hiện đại nhập khẩu cao cấp SF24 a-1


Bộ ghế sofa thư giãn đa năng phong cách hiện đại nhập khẩu cao cấp 3 băng góc trái SF24a-1 (Màu kem) không đơn giản và ít công năng sử dụng như sofa da thường thấy trên thị trường. Với thiết kế khác biệt mang tính tiện dụng cao song vẫn rất thời thượng chắc chắn đây sẽ là sản phẩm mang đến cho không gian phòng khách gia đình bạn sự tiện nghi, sang trọng.

Bộ ghế sofa thư giãn SF24a-1 có phần đệm ngồi, tựa lưng và tay vịn làm từ da phần lưng bò – loại da có chất lượng cao nhất của con bò, qua quá trình xử lý bằng công nghệ tiên tiến không còn mùi, mềm mịn, thoáng khí, có khả năng chống ẩm cao. Lớp mút bên trong có độ đàn hồi tốt và an toàn cho sức khỏe, không bị biến dạng theo thời gian. Khung gỗ làm bằng chất liệu gỗ bạch dương qua quá trình chế biến nhiều công đoạn có khả năng chống cong vênh, co ngót. Đặc biệt bộ ghế sofa có bàn trà giống như một hộc tủ đi kèm tạo sự phá cách khác biệt cho sản phẩm. Phần tay vịn rộng rãi bên trong là tủ chứa đồ giúp bạn cất giữ đồ đạc.

4. Bộ ghế sofa da cao cấp phong cách hiện đại sang trọng SF22


Vừa nhìn thấy bộ ghế sofa da cao cấp phong cách hiện đại sang trọng SF22-1 chắc chắn bạn đã muốn trải nghiệm cảm giác ngồi hoặc nằm ngay lập tức. Thiết kế độc đáo với những lớp mút dày dặn, bồng bềnh chắc chắn sẽ thôi thúc cảm giác muốn trải nghiệm của bạn.

Bộ ghế sofa hiện đại SF22-1 được làm từ chất liệu cao cấp. Bề mặt tiếp xúc của ghế bao gồm phầm đệm ngồi, phần tựa lưng và phần tay vịn sử dụng da bò thật cao cấp, trải qua thử nghiệm 20.000 lần gấp không bị nhăn, thoáng khí, không mùi đặc biệt là rất mát. Lớp mút bên trong có độ đàn hồi cực cao. Đặc biệt phần tựa lưng thiết kế thông minh hỗ trợ nâng đỡ hiệu quả các phần hay đau mỏi của cơ thể như lưng, vai gáy. Thử trải nghiệm các tư thế nằm, ngồi trên ghế chắc chắn bạn sẽ mong muốn những lần tiếp theo được nghỉ ngơi trên chiếc ghế này.

Bộ ghế sofa da SF22, với tông màu lịch lãm, thiết kế thời thượng không chỉ phù hợp với phòng khách gia đình mà còn đặc biệt thích hợp với phòng họp Công ty, phòng hát karaoke, mang đến sự thoải mái, tiện nghi cho người sử dụng.

5. Ghế sofa da phong cách hiện đại nhập khẩu cao cấp SF20


Thiết kế tiện nghi hướng đến quá trình sinh hoạt của người sử dụng song vẫn bảo đảm yếu tố thời trang thời thượng, ghế sofa da phong cách hiện đại nhập khẩu cao cấp SF20 chắc chắn sẽ làm bừng sáng không gian phòng khách gia đình bạn.

Ghế sofa hiện đại SF20 được làm từ các chất liệu cao cấp. Mặt ghế ngồi và phần tay vịn là da bò cao cấp, đã qua quá trình xử lý hóa học, không mùi, mềm mịn, chất da dẻo dai, khó bị xây xước bọc, lớp đệm mút chất lượng cao đem đến sự thoải mái trong quá trình sử dụng. Thiết kế phần tựa đầu lạ, linh hoạt với tư thế ngồi mang đến sự thoải mái cho người sử dụng khi nghỉ ngơi. Thiết kế gầm ghế sofa là kho chứa đồ kín đáo giúp bạn cất giữ đồ đạc ngăn nắp gọn gàng.

Với gam màu trang nhã, phong cách trẻ trung, diện tích ngồi rộng, ghế sofa hiện đại SF20 rất phù hợp với nhà ở hiện đại, các gia đình có nhiều thành viên, phòng hát karaoke, đem đến cho phòng khách gia đình bạn một không gian tiện nghi, thoải mái.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét