Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Trang trí sân thượng với ghế sofa đơn

Nhiều gia đình thường bỏ qua không gian phòng không  gian sân thượng, thay vào đó sử dụng để làm khu vực phơi đồ, hay kho chứa. Bài viết này Onplaza sẽ chia sẻ tới bạn ý tưởng để có thể trang trí sân thượng với ghế sofa đơn, biến sân thượng thành không gian tuyệt vời để tận hưởng trọn vẹn khí trời.

Với những ngôi nhà có diện tích chật trội thì việc tạo một không gian riêng gần gũi với thiên nhiên là điều không tưởng. Nhưng thực tế bạn có hoàn toàn có thể tạo ra khác biệt nếu tận dụng khu vực sân thượng chỉ với 5-10m2.

ghế sofa đơn

Diện tích của khu vực sân thượng trong ảnh không lớn, nhưng gia chủ đã biết tận dụng nó một cách triệt để với một bộ sofa đơn và rất nhiều cây xanh. Vậy là đủ để cả nhà có một không gian trong lành, yên tĩnh để nói chuyện hay đọc sách rồi.

ghế sofa đơn

Sân thượng được trang trí chẳng khác một khu nghỉ dưỡng cao cấp với nệm ghế sofa đơn hoa và cây xanh. Còn gì tuyệt vời hơn khi được tận hưởng không khí an bình, những buổi tối trời quang mây, ngắm nhìn bầu trời hay nằm thoải mái trên ghế hít thở thật sâu.

ghế sofa đơn

Hay chỉ đơn giản là bạn muốn tạo một không gian riêng đầy sáng tạo cho mình. Với sofa đơn đầy màu sắc, cùng hoa, cây xanh,...

ghế sofa đơn

Một bộ sofa đơn nhỏ xinh được xắp xếp khoa học, bên cạnh là những chậu hoa nhiều màu sắc: vàng, tím, xanh,...chính là nơi vô cùng tuyệt vời để bạn thả mình vào thiên nhiên.  

ghế sofa đơn

Một bộ ghế sofa đơn cùng tone màu gạch lát nền sẽ giúp cho khu vực sân thượng có diện tích không lớn nhưng toát lên vẻ đẹp đầy bất ngờ. Không gian đầy ánh sáng chan hòa với chậu cây được xắp xếp tùy biến theo sở thích.

Tất cả là quá để để bạn có được một không gian xanh. Không chỉ là nơi tám chuyện hàng giờ với bạn bè mà đây còn để bạn có thể biến thành địa điểm làm tiệc nướng ngoài trời đầy lý tưởng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét