Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Phân biệt ghế sofa da thật nhập khẩu với ghế sofa giả da

Nội thất phòng khách với ghế sofa da thật nhập khẩu mang đến cho các gia đình những không gian sang trọng và đẹp nhất. Những bộ bàn ghế sofa da thật nhập khẩu luôn mang đến những giá trị cao cho căn phòng khách. Nhưng hiện nay có nhiều lựa chọn ghế sofa giả da đa dạng cho các gia đình. Nhưng những nhầm lẫn về hai chất liệu giả da và da thật làm đau đầu nhiều gia đình. Phân biệt ghế sofa da nhập khẩu thật với ghế sofa giả da sẽ giúp các bạn có được những kiến thức đúng nhất giúp bạn lựa chọn được bộ ghế sofa phù hợp nhất.

Phân biệt ghế sofa da thật nhập khẩu với ghế sofa giả da

Những mẫu ghế sofa da thật nhập khẩu với ghế sofa giả da vô cùng đa dạng với nhiều mẫu mã khiến các gia đình có những nhầm lẫn đáng tiếc.

ghe-sofa-da-that

Ghế sofa da thật và ghế sofa giả da rất giống nhau

Đó là cảm quan bên ngoài khi nhìn vào ghế sofa da thật nhập khẩu và ghế sofa giả da rất giống nhau. Những mẫu ghế sofa giả da vô cùng đa dạng và mang đến những lựa chọn tương đối tốt. Nhưng những mẫu ghế sofa da thật nhập khẩu lại mang đến những giá trị sử dụng cao.

ghe-sofa-da-that

Ghế sofa da thật nhập khẩu mang đến giá trị sử dụng cao và tính thẩm mỹ tốt

Về phân biệt hai loại da này, thì hiện nay ghế sofa da thật thường được ghi trên sản phẩm những dòng chữ eal leather, genuine leather, genuine leather (da bò), 100% leather…. Đối với ghế sofa giả da được làm bằng hai chất liệu đó là Simili và PU. Chất liệu Simili là chất liệu giá rẻ thường có mức phí thấp cũng như công năng và giá trị thấp. Còn ghế sofa được làm bằng PU cao cấp cũng có giá trị cao và độ bền ổn.

ghe-sofa-da-that

 Ghế sofa giả da được mà từ hai chất liệu chính là PU và Simili

Khi phân biệt hai loại sofa da thật nhập khẩu và sofa giả da các bạn nên chú ý tới những điểm chính sau:
- Ghế sofa da thật nhập khẩu bao giờ cũng có mức giá rất cao, vì đây là những chất liệu da thật với chi phí sản xuất cũng như chi phí nhập khẩu cao.

- Quan sát sản phẩm để nhận biêt thật, giả. Trên ghế sofa da thật nhập khẩu thường có những vết lồi lõm như trên da của động vật. Còn với ghế sofa giả da thì nhẵn và mịn hoàn toàn.
ghe-sofa-da-that

Quan sát mặt da để nhận biết được chất liệu thật, giả

- Ngửi mùi của sản phẩm. Những chất liệu da thật thường có mùi của động vật, còn chất liệu giả da thì thường có mùi của chất tổng hợp. Đây là một trong những cách dễ nhận biết nhất.
- Làm ướt ghế sofa bằng nước. Nếu là ghế sofa da thật thì những vết nước sẽ thấm theo chiều của giọt nước rơi vào, còn ghế sofa giả da thì không thấm nước.

ghe-sofa-da-that

Ghế sofa giả da không thấm nước

- Ấn vào sản phẩm để nhận biết thật giả. Những sản phẩm da thật sẽ bị lõm theo tay bạn ấn, sau khi bạn bỏ tay ra thì trở về bình thường. Nhưng với những chất liệu giả da thì khi ấn vào và bỏ tay ra, da không thể hoặc khó trở về nguyên bản.


Ấn vào sản phẩm để biết được thật giả

Đó là những cách giúp các bạn phân biệt ghế sofa da thật nhập khẩu và ghế sofa giả da. Hi vọng những nhận biết này sẽ giúp các bạn có được những lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét