Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Các bước chọn ghế sofa da phòng khách

Phòng khách là được coi là vị trí vô cùng quan trọng trong ngôi nhà của bạn. Là nơi để gia đình bạn xum vầy, quây quần sau một ngày làm việc. Do đó chọn một bộ sofa da phòng khách đẹp, ưng ý phù hợp là việc làm vô cùng cần thiết

Hãy cùng nội thất Onplaza tìm hiểu các bước để chọn một bộ ghế sofa da phòng khách nhé!
Kiểu dáng sofa da

Lưu ý đầu tiên mà bạn cần quan tâm khi lựa chọn sofa da đó là về kiểu dáng. Trên thị trường nội thất hiên nay có rất nhiều kiểu dáng sofa khác nhau. Khách hàng có thể tùy ý lựa chọn cho căn phòng khách ngôi nhà mình những bộ sofa da phù hợp nhất. Trong năm nay xu hướng chọn chủ yếu là sofa da phòng khách hiện đại, thông thường thì những mẫu ghế sofa này sẽ được bày bán ở những vị trí thuận tiện nhất cho khách hàng.

Tại showroom nội thất Onplaza có 2 loại sofa: sofa da góc và sofa da bộ, trong đó sofa da góc là sản phẩm được khách hàng lựa chọn nhiều nhất đơn giản là vì những mẫu sofa da góc được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng phù hợp hầu hết với mọi không gian phòng khách của gia đình Việt.


Kiểu dáng sofa da phòng khách 

Kích thước sofa

Trước khi chọn sofa bạn nên kiểm tra lại diện tích căn phòng khách để từ đó chọn được một bộ sofa phù hợp nhất, tránh trường hợp chọn bộ sofa quá dài, hoặc quá nhỏ so với căn phòng.

Tuy nhiên khi lựa chọn sofa da phòng khách tại showroom nội thất Onplaza bạn không cần phải băn khoăn về kích thước khi chọn sofa. Tại đây tư vấn viên của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được một bộ sofa ưng ý với kích thước chuẩn nhất cho bạn.

Bộ sofa cần phải có kích thước phù hợp nhất với căn phòng khách

Màu sắc
Màu sắc cũng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng để bạn lựa chọn sofa. Hầu hết khách hàng lựa chọn sofa theo tông màu sơn hoặc màu sàn nhà. Cách chọn sofa này được áp dụng khá phổ biến.

Ngoài ra bạn có thể lựa chọn màu sắc sofa da phòng khách theo xu hướng sofa mới nhất hoặc theo mệnh tuổi để mang lại tài lộc, may mắn.

Cùng tone màu với sơn, sàn nhà vẫn là lựa chọn sofa phổ biển nhất 

Địa chỉ mua sofa tại Hà Nội
Showroom nội thất Onplaza là một trong những địa điểm bán sofa da phòng khách uy tín nhất tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực nội thất và đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm chúng tôi hi vọng rằng sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất tốt nhất, tuyệt vời nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét