Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Những lưu ý khi chọn sofa góc phòng khách tân cổ điển

Những điều lưu ý với sofa góc phòng khách tân cổ điển
Sofa góc tân cổ điển là sản phẩm được thiết kế theo phong cách của châu Âu giữa hai yếu tố chính là hiện đại và cổ điển. Với lối tân cổ điển là tối giản những đường nét rườm rà, cầu kỳ, sofa tân cổ điển giúp mang đến sự thanh thoát, lộng lẫy dành cho ngôi nhà giúp cho nội thất phòng khách thêm quý phái và trang nhã.
Trong nhiều năm trở lại đây, sofa góc phòng khách tân cổ điển là sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm bởi chúng mang đến vẻ đẹp hài hòa. Trong những thiết kế sofa tân cổ điển, bạn sẽ có thể nhận thấy được vẻ đẹp khỏe khoắn, sang trọng, sự hiện đại hòa quyện cùng nét đẹp hoài cổ, mang đến sự mềm mại, quyến rũ.
Sofa góc phòng khách tân cổ điển là sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm
Không giống những mẫu sofa khác, sofa tân cổ điển có thêm phần tựa lưng để tạo nếp nhún, đường khung hình vòm hoặc lượn sóng để mang đến cảm giác mềm mại. Những kiểu sofa này có nhiều hình dáng, kích thước khác nhau như sofa góc chữ L, sofa góc chữ I, sofa góc chữ U…phù hợp với nhiều không gian chật rộng hay hẹp khác nhau. Có nhiều mẫu chất liệu vỏ bọc như da, vải, nỉ, nhung…nhưng chất liệu da cho sofa tân cổ điển được chú ý nhiều hơn cả.
Chất liệu bên ngoài và kiểu dáng chính là điều tiên quyết mang đến giá trị của sofa góc phòng khách tân cổ điển. Sofa tân cổ điển được làm từ chất liệu da sẽ làm cho phòng khách trở nên thật tinh tế và sang trọng. Đặc biệt, với những kiểu sofa từ da thật, sự sang trọng và đẳng cấp sẽ làm tăng thêm giá trị bội phần. Độ bền cũng những mẫu sofa da khá cao, có thể lên tới 20 năm, càng dùng lâu càng mềm mịn, sang bóng. Tuy nhiên, giá của sofa tân cổ điển thường khá cao, khoảng dao động từ 30-40 triệu/ trên sản phẩm hoặc hơn nên khiến nhiều gia đình cân nhắc.
Bộ ghế sofa bọc nệm + bàn trà đá cẩm thạch BT13D
Sofa góc phòng khách được làm từ nhiều chất liệu khác nhau
Có một lựa chọn khác dành cho các gia đình chính là việc sử dụng chất liệu giả da, giá thành sẽ được giảm đi một nửa. Những sản phẩm thường có nhiều mẫu mã cùng kiểu dáng đa dạng và phong phú, mang đến vẻ đẹp không hề kém cạnh với sofa da thật nhưng độ bền chỉ khoảng 7-10 năm và mang đến cảm giác bức bí, khó chịu.
Như vậy, khi lựa chọn sofa góc cho phòng khách tân cổ điển, bạn cần phải biết được chất liệu tạo thành sản phẩm. Tuy vậy, không thể không khẳng định rằng, sofa tân cổ điển nói chung và sofa góc phòng khách nói riêng, không chỉ mang đến sự sang trọng, tiện nghi mà còn giúp gia chủ cảm nhận được không gian vô cùng ấm cúng.
Để tham khảo các mẫu ghế sofa tân cổ điển quý khách hàng vui lòng truy cập website:ghesofa.net.vn
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!
Showroom nội thất Onplaza
TELL: 0932.144.888 - 0439.555.888 - 0432.666.777
Website:www.ghesofa.net.vn
Nguồn bài viết: https://noi-thattancodien.blogspot.com/2017/04/nhung-luu-y-khi-chon-mua-sofa-goc-tan.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét